|
KHẢO SÁT Ý KIẾN SINH VIÊN VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA NHÀ TRƯỜNG - HỌC KỲ I
|
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo, nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng của sinh viên, cũng như ý kiến đóng góp và thông tin phản hồi về hoạt động giảng dạy của giảng viên; hoạt động của đội ngũ cố vấn học tập, giáo viên chủ nhiệm; hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của Nhà trường; hệ thống công nghệ thông tin phục vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học; chất lượng, mức độ đáp ứng của môi trường tâm lý, văn hóa, thể thao, xã hội, cảnh quan của Nhà trường; an ninh trật tự; chất lượng, hiệu quả các hoạt động tư vấn, học tập, hỗ trợ việc làm.
|
Nhà trường đề nghị các Anh/Chị trên tinh thần trách nhiệm và xây dựng, hãy vui lòng trả lời những câu hỏi sau đây. Những thông tin các Anh/Chị cung cấp sẽ là cơ sở giúp Nhà trường cải tiến và nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo.
|
A.THÔNG TIN CHUNG |
NGÀNH ĐÀO TẠO:
|
Anh/Chị hãy cho biết ý kiến của mình theo mức độ từ 1 đến 5:
|
|
|
|
1 - Rất không hài lòng |
Đáp ứng chưa tới 30% mong đợi của Anh/Chị |
|
2 - Không hài lòng |
Đáp ứng từ 30% đến dưới 50% mong đợi của Anh/Chị |
|
3 - Tương đối hài lòng |
Đáp ứng từ 50% đến 69% mong đợi của Anh/Chị |
|
4 - Hài lòng |
Đáp ứng từ 70% đến 89% mong đợi của Anh/Chị |
|
5 - Rất hài lòng |
Đáp ứng từ 90% đến 100% mong đợi của Anh/Chị |
|
B. NỘI DUNG KHẢO SÁT
Hãy cho biết mức độ hài lòng của Anh/Chị với các nhận định sau bằng cách tích chọn vào các mức độ tương ứng theo quy ước |
TT |
Nội dung lấy ý kiến |
Các mức độ |
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
I. Hoạt động giảng dạy của giảng viên
ĐƠN VỊ:
GIẢNG VIÊN:
TÊN HỌC PHẦN:
|
1 |
Nội dung học phần được giảng viên trình bày đầy đủ, rõ ràng theo đề cương chi tiết. |
|
|
|
|
|
2 |
Sinh viên tích lũy được kiến thức và kỹ năng theo yêu cầu của học phần. |
|
|
|
|
|
3 |
Giảng viên trình bày nội dung bài giảng rõ ràng, dễ hiểu, sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy theo hướng phát huy tính tự học, tự nghiên cứu của sinh viên. |
|
|
|
|
|
4 |
Giảng viên giới thiệu và khuyến khích sinh viên khai thác các nguồn tri thức khác nhau (giáo trình, tài liệu, …). |
|
|
|
|
|
5 |
Giảng viên sử dụng thời gian trên lớp và các phương tiện hỗ trợ dạy – học (bảng, máy chiếu, tranh ảnh, …) một cách hiệu quả. |
|
|
|
|
|
6 |
Giảng viên sử dụng thời gian trên lớp một cách hiệu quả và đảm bảo kế hoạch giảng dạy theo kế hoạch. |
|
|
|
|
|
7 |
Giảng viên hướng dẫn, giải đáp thỏa đáng những thắc mắc liên quan đến học phần và có biện pháp kiểm tra việc tự học của sinh viên. |
|
|
|
|
|
8 |
Giảng viên khuyến khích sinh viên phát biểu hoặc đặt câu hỏi trong giờ học; các giờ sinh viên thảo luận hoặc thuyết trình được giảng viên tổ chức hiệu quả. |
|
|
|
|
|
9 |
Giảng viên có nhận xét/góp ý về bài tập lớn và đồ án, sửa bài kiểm tra công bằng, khách quan và đánh giá đúng quá trình học tập của sinh viên. |
|
|
|
|
|
10 |
Giảng viên có thái độ thân thiện, cởi mở, ứng xử đúng mực và tạo được môi trường học tập tích cực với sinh viên. |
|
|
|
|
|
II. Hoạt động khác |
11 |
Anh/chị hài lòng về hiệu quả, chất lượng hỗ trợ của đội ngũ cố vấn học tập, giáo viên chủ nhiệm. |
|
|
|
|
|
12 |
Anh/chị hài lòng về hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của Nhà trường. |
|
|
|
|
|
13 |
Anh/chị hài lòng về hệ thống công nghệ thông tin phục vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng. |
|
|
|
|
|
14 |
Anh/chị hài lòng về chất lượng, mức độ đáp ứng của môi trường tâm lý, văn hóa, thể thao, xã hội, cảnh quan và an ninh trật tự của Nhà trường. |
|
|
|
|
|
15 |
Anh/chị hài lòng về chất lượng, hiệu quả các hoạt động tư vấn, học tập, hỗ trợ việc làm. |
|
|
|
|
|
16 |
Anh/chị hài lòng về sứ mạng, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và triết lý giáo dục của Nhà trường. |
|
|
|
|
|
17 |
Anh/chị hài lòng về chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra ngành mình đang theo học. |
|
|
|
|
|
18 |
Anh/chị hài lòng về hoạt động, chất lượng hoạt động phục vụ cộng đồng của Nhà trường. |
|
|
|
|
|
19 |
Anh/chị hài lòng về hoạt động, chất lượng hoạt động của các câu lạc bộ sinh viên. |
|
|
|
|
|
20 |
Anh/chị hài lòng về cơ sở vật chất, chất lượng các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao của Nhà trường. |
|
|
|
|
|
|
C. CÁC Ý KIẾN KHÁC |
|
|
|