Đang tải...

Đăng nhập
KHẢO SÁT Ý KIẾN HỌC VIÊN CAO HỌC
VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA NHÀ TRƯỜNG - HỌC KỲ I
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo, nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng của học viên, cũng như ý kiến đóng góp và thông tin phản hồi về hoạt động giảng dạy của giảng viên; hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng của Nhà trường.
Nhà trường đề nghị các Anh/Chị trên tinh thần trách nhiệm và xây dựng, hãy vui lòng trả lời những câu hỏi sau đây. Những thông tin các Anh/Chị cung cấp sẽ là cơ sở giúp Nhà trường cải tiến và nâng cao chất lượng các mặt hoạt động.
A.THÔNG TIN CHUNG
NGÀNH ĐÀO TẠO:
Anh/Chị hãy cho biết ý kiến của mình theo mức độ từ 1 đến 5:
1 - Rất không hài lòng Đáp ứng chưa tới 30% mong đợi của Anh/Chị
2 - Không hài lòng Đáp ứng từ 30% đến dưới 50% mong đợi của Anh/Chị
3 - Phân vân Đáp ứng từ 50% đến 69% mong đợi của Anh/Chị
4 - Hài lòng Đáp ứng từ 70% đến 89% mong đợi của Anh/Chị
5 - Rất hài lòng Đáp ứng từ 90% đến 100% mong đợi của Anh/Chị
B. NỘI DUNG KHẢO SÁT
Hãy cho biết mức độ hài lòng của Anh/Chị với các nhận định sau bằng cách tích chọn vào các mức độ tương ứng theo quy ước
TT Nội dung lấy ý kiến Các mức độ
1 2 3 4 5
I. Hoạt động giảng dạy của giảng viên

ĐƠN VỊ:  GIẢNG VIÊN:    TÊN HỌC PHẦN:
1 Nội dung học phần được giảng viên trình bày đầy đủ, rõ ràng theo đề cương chi tiết; được giảng viên trình bày dễ hiểu, sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy theo hướng phát huy tính tự học, tự nghiên cứu của học viên.
2 Giảng viên giới thiệu và khuyến khích sinh viên khai thác các nguồn tri thức khác nhau (giáo trình, tài liệu, …); giới thiệu chương trình đào tạo, đề cương chi tiết, phương pháp kiểm tra đánh giá, giảng dạy,… vào buổi đầu tiên của học phần.
3 Học viên tích lũy được kiến thức và kỹ năng theo yêu cầu của học phần. Phương pháp giảng dạy của giảng viên có phù hợp với nội dung học phần, đề cương chi tiết, rèn luyện kỹ năng, nâng cao khả năng học tập của học viên.
4 Giảng viên sử dụng thời gian trên lớp và các phương tiện hỗ trợ dạy – học (bảng, máy chiếu, tranh ảnh, …) một cách hiệu quả; đảm bảo kế hoạch giảng dạy.
5 Giảng viên hướng dẫn, giải đáp thỏa đáng những thắc mắc liên quan đến học phần và có biện pháp kiểm tra việc tự học của học viên.
6 Giảng viên khuyến khích sinh viên phát biểu hoặc đặt câu hỏi trong giờ học; các giờ học viên thảo luận hoặc thuyết trình được giảng viên tổ chức hiệu quả.
7 Giảng viên có nhận xét/góp ý về bài tập lớn và đồ án, sửa bài kiểm tra công bằng, khách quan và đánh giá đúng quá trình học tập của học viên.
8 Giảng viên có thái độ thân thiện, cởi mở, ứng xử đúng mực và tạo được môi trường học tập tích cực với học viên.
9 Anh/chị hài lòng về chất lượng và hiệu quả giảng dạy, hướng dẫn của giảng viên đối với tiến bộ học tập của bản thân.
10 Anh/chị hài lòng như thế nào về tổng thể quá trình đào tạo và trải nghiệm tại trường đối với sự phát triển về kiến thức, năng lực và phẩm chất của bản thân.
  II. Hoạt động khác
11 Anh/chị hài lòng về hiệu quả, chất lượng hỗ trợ, năng lực của cán bộ, nhân viên hỗ trợ của Nhà trường.
12 Anh/chị hài lòng về hoạt động nghiên cứu khoa học, hợp tác trong nước và quốc tế của Nhà trường.
13 Anh/chị hài lòng về hệ thống công nghệ thông tin phục vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng.
14 Anh/chị hài lòng về chất lượng, mức độ đáp ứng của môi trường tâm lý, văn hóa, thể thao, xã hội, cảnh quan và an ninh trật tự của Nhà trường.
15 Anh/chị hài lòng về chất lượng, hiệu quả các hoạt động tư vấn, học tập, hỗ trợ việc làm của Nhà trường.
16 Anh/chị hài lòng, hiểu rõ về sứ mạng, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và triết lý giáo dục của Nhà trường.
17 Anh/chị hài lòng về mục tiêu, chuẩn đầu ra, chương trình đào tạo ngành, các học phần mình đang theo học.
18 Anh/chị hài lòng về hoạt động, chất lượng hoạt động phục vụ cộng đồng của Nhà trường.
19 Anh/chị hài lòng về hoạt động, chất lượng hoạt động của các câu lạc bộ của Nhà trường.
20 Anh/chị hài lòng về cơ sở vật chất, chất lượng các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao của Nhà trường.
C. CÁC Ý KIẾN KHÁC