Đang tải...

Đăng nhập
PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN NHÂN VIÊN
VỀ HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO VÀ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ CỦA NHÀ TRƯỜNG
HỌC KỲ I – NĂM HỌC 2022-2023
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo, nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng của quý Thầy/Cô, cũng như ý kiến đóng góp và thông tin phản hồi về hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của Nhà trường; hệ thống công nghệ thông tin phục vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học; khả năng đáp ứng nhu cầu đào tạo bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ giảng viên, nghiên cứu viên, nhân viên; chất lượng, mức độ đáp ứng của môi trường tâm lý, văn hóa, thể thao, xã hội, cảnh quan và an ninh trật tự của Nhà trường.
Trên tinh thần trách nhiệm và xây dựng, quý Thầy/Cô vui lòng trả lời những câu hỏi sau đây. Những thông tin mà quý Thầy/Cô cung cấp sẽ là cơ sở giúp Nhà trường cải tiến và nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo.
A.THÔNG TIN CHUNG
1. Họ và tên:
2. Đơn vị: 
Anh/Chị hãy cho biết ý kiến của mình theo mức độ từ 1 đến 5:
1 2 3 4 5
Hoàn toàn không đồng ý Không đồng ý Tương đối đồng ý Đồng ý Hoàn toàn đồng ý
B. NỘI DUNG KHẢO SÁT
TT Nội dung lấy ý kiến Các mức độ
1 2 3 4 5
I. Hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của Nhà trường
1 Nhà trường luôn đảm bảo các chính sách hỗ trợ cho hoạt động nghiên cứu khoa học.
2 Thầy/cô được tự do lựa chọn và đề xuất đề tài NCKH.
3 Quy định, hướng dẫn việc xét duyệt và nghiệm thu đề tài NCKH được công bố công khai.
4 Sản phẩm/Sáng kiến/Đề tài NCKH được chuyển giao công nghệ phục vụ cộng đồng.
5 Thầy/cô đánh giá về hiệu quả các hoạt động hợp tác quốc tế và nghiên cứu khoa học.
6 Thầy/cô hài lòng về hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của Nhà trường.
II. Hệ thống công nghệ thông tin phục vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học
7 Phòng làm việc có đủ các thiết bị tin học như máy tính, máy in, mạng internet,… phục vụ công việc và NCKH.
8 Hệ thống Internet (có dây và không dây) phủ khắp khuôn viên trường, hoạt động tốt.
9 Các loại máy móc, thiết bị tin học hoạt động tốt; hệ thống trang thiết bị tin học được sửa chữa, nâng cấp thường xuyên.
10 Quý Thầy/Cô sử dụng hiệu quả, thường xuyên các thiết bị tin học trong quá trình làm việc, NCKH tại trường.
11 Quý Thầy/Cô hài lòng về hệ thống công nghệ thông tin phục vụ công việc và nghiên cứu khoa học của Nhà trường.
III. Khả năng đáp ứng nhu cầu đào tạo bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên
12 Nhà trường xác định rõ ràng những nhu cầu về đào tạo và phát triển chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên.
13 Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
14 Trường tổ chức nhiều khóa tập huấn, học tập dể nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên.
15 Nhà trường luôn khuyến khích và tạo điều kiện cho đội ngũ nhân viên được đi học tập, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ với sự hỗ trợ về thời gian và kinh phí.
16 Đội ngũ nhân viên được cử đi học tập nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ có trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ học tập và áp dụng vào công tác.
17 Việc đào tạo và phát triển chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên được Trường thực hiện một cách có tổ chức và có kế hoạch.
18 Nhà trường ban hành các chính sách, phương hướng để thực thi, phát triển và hoàn thiện đội ngũ nhân viên nhằm đạt được chất lượng phục vụ tốt nhất.
19 Đội ngũ nhân viên có khả năng đáp ứng nhu cầu đào tạo bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của Nhà trường.
IV. Chất lượng, mức độ đáp ứng của môi trường tâm lý, văn hóa, thể thao, xã hội, cảnh quan của Nhà trường và an ninh trật tự
20 Hệ thống phòng làm việc, ký túc xá, sân tập luyện TDTT… đáp ứng yêu cầu về diện tích, tiện ích, an toàn, vệ sinh.
21 Nhà trường chú trọng tiếp nhận ý kiến phản hồi của đội ngũ nhân viên về chất lượng các hoạt động, dịch vụ giáo dục của Trường.
22 Mối quan hệ giữa các CBVC, CBVC và sinh viên thân thiện, hòa đồng, nhân ái, đoàn kết.
23 Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình trong các hoạt động hỗ trợ, tương tác với nhau cũng như trong các hoạt động hỗ trợ, tư vấn cho SV.
24 Môi trường tự nhiên trong khuôn viên Nhà trường đầy đủ bóng mát, ánh sáng, thoáng đãng, sạch sẽ.
25 Trong trường và khu vực xung quanh an ninh, an toàn, lành mạnh, không xảy ra tệ nạn xã hội.
26 Hệ thống giám sát an ninh (bảo vệ, camera,…) hoạt động tích cực, hiệu quả 24/24.
27 Dịch vụ y tế đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của CBVC.
V. CÁC Ý KIẾN KHÁC