TT |
Nội dung lấy ý kiến |
Các mức độ |
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
I. Hoạt động giảng dạy của giảng viên
ĐƠN VỊ:
GIẢNG VIÊN:
TÊN HỌC PHẦN:
|
1 |
Nội dung học phần được giảng viên trình bày đầy đủ, rõ ràng theo đề cương chi tiết. |
|
|
|
|
|
2 |
Sinh viên tích lũy được kiến thức và kỹ năng theo yêu cầu của học phần. |
|
|
|
|
|
3 |
Giảng viên trình bày nội dung bài giảng rõ ràng, dễ hiểu, sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy theo hướng phát huy tính tự học, tự nghiên cứu của sinh viên. |
|
|
|
|
|
4 |
Giảng viên giới thiệu và khuyến khích sinh viên khai thác các nguồn tri thức khác nhau (giáo trình, tài liệu, …). |
|
|
|
|
|
5 |
Giảng viên sử dụng thời gian trên lớp và các phương tiện hỗ trợ dạy – học (bảng, máy chiếu, tranh ảnh, …) một cách hiệu quả. |
|
|
|
|
|
6 |
Giảng viên sử dụng thời gian trên lớp một cách hiệu quả và đảm bảo kế hoạch giảng dạy theo kế hoạch. |
|
|
|
|
|
7 |
Giảng viên hướng dẫn, giải đáp thỏa đáng những thắc mắc liên quan đến học phần và có biện pháp kiểm tra việc tự học của sinh viên. |
|
|
|
|
|
8 |
Giảng viên khuyến khích sinh viên phát biểu hoặc đặt câu hỏi trong giờ học; các giờ sinh viên thảo luận hoặc thuyết trình được giảng viên tổ chức hiệu quả. |
|
|
|
|
|
9 |
Giảng viên có nhận xét/góp ý về bài tập lớn và đồ án, sửa bài kiểm tra công bằng, khách quan và đánh giá đúng quá trình học tập của sinh viên. |
|
|
|
|
|
10 |
Giảng viên có thái độ thân thiện, cởi mở, ứng xử đúng mực và tạo được môi trường học tập tích cực với sinh viên. |
|
|
|
|
|
II. Công tác tuyển sinh |
11 |
Anh/Chị biết Trường Đại học Xây dựng Miền Tây qua các kênh thông tin nào? (có thể chọn nhiều câu trả lời)
Ý kiến khác:
|
12 |
Lý do Anh/Chị lựa chọn Trường Đại học Xây dựng Miền Tây? (có thể chọn nhiều câu trả lời)
Ý kiến khác:
|
13 |
Lý do Anh/Chị chọn ngành đang học tại Trường Đại học Xây dựng Miền Tây? (có thể chọn nhiều câu trả lời)
Ý kiến khác:
|
14 |
Mong muốn của Anh/Chị khi vào Trường? (có thể chọn nhiều câu trả lời)
Ý kiến khác:
|
15 |
Anh/Chị có nguyện vọng làm thêm trong quá trình học tập tại Trường không?
|
16 |
Những công việc làm thêm (part-time) mà Anh/Chị mong muốn làm việc ?
Ý kiến khác:
|
17 |
Những hoạt động ngoại khóa mà Anh/Chị có nguyện vọng tham gia? (có thể chọn nhiều câu trả lời)
Ý kiến khác:
|
18 |
Theo Anh/Chị, Nhà trường cần có những giải pháp nào để học sinh THPT, phụ huynh tin tưởng và dễ tiếp nhận thông tin hướng nghiệp - tuyển sinh từ Nhà trường?
Ý kiến:
|
II. Nội dung khác |
19 |
Anh/chị hài lòng về công tác nhập học, đón tân sinh viên của Nhà trường. |
|
|
|
|
|
20 |
Anh/chị hài lòng về hoạt động tư vấn, hỗ trợ, chất lượng phục vụ của đội ngũ Giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập. |
|
|
|
|
|
21 |
Anh/chị hài lòng về hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của Nhà trường. |
|
|
|
|
|
22 |
Anh/chị hài lòng về hệ thống công nghệ thông tin phục vụ hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng. |
|
|
|
|
|
23 |
Anh/chị hài lòng về chất lượng, mức độ đáp ứng của môi trường tâm lý, văn hóa, thể thao, xã hội, cảnh quan; an ninh trật tự. |
|
|
|
|
|
24 |
Anh/chị hài lòng về chất lượng, hiệu quả các hoạt động tư vấn, học tập, hỗ trợ việc làm. |
|
|
|
|
|
25 |
Anh chị hài lòng về sứ mạng, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và triết lý giáo dục của Nhà trường. |
|
|
|
|
|