Đang tải...

Đăng nhập
KHẢO SÁT Ý KIẾN SINH VIÊN TỐT NGHIỆP
VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO, KHÓA HỌC VÀ VIỆC LÀM
Nhằm mục tiêu đào tạo sinh viên tốt nghiệp ra trường có đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động, Trường Đại học Xây dựng Miền Tây tổ chức khảo sát ý kiến của Anh/Chị về chương trình đào tạo (CTĐT) và khóa học theo Kế hoạch số 243/KH-ĐHXDMT ngày 09  tháng 9 năm 2024 của Hiệu trưởng Nhà trường.
Nhà trường mong Anh/Chị trên tinh thần trách nhiệm và xây dựng, hãy vui lòng trả lời những câu hỏi sau đây bằng cách đánh dấu vào ô tròn phù hợp hoặc điền thông tin vào các khoảng trống. Những thông tin các Anh/Chị cung cấp sẽ là cơ sở giúp Nhà trường cải tiến và nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo. Nhà trường đảm bảo các thông tin cá nhân trong Phiếu lấy ý kiến hoàn toàn được bảo mật.
A.THÔNG TIN CHUNG
1. Họ và tên:   Năm sinh:
2. Số CCCD:   Lớp:
3. Khóa học:    Ngành học: 
4. Địa chỉ liên hệ:
    Điện thoại:      Email:   
Anh/Chị hãy cho biết ý kiến của mình theo mức độ từ 1 đến 5:
1 2 3 4 5
Rất không hài lòng Không hài lòng Phân vân Hài lòng Rất hài lòng
B. NỘI DUNG KHẢO SÁT
Hãy cho biết mức độ hài lòng của Anh/Chị với các nhận định sau bằng cách tích chọn vào các mức độ tương ứng theo quy ước
TT Nội dung lấy ý kiến Các mức độ
1 2 3 4 5
I. Mục tiêu, chuẩn đầu ra, chương trình đào tạo, chương trình dạy học
1 CTĐT có mục tiêu rõ ràng; phù hợp với và gắn kết với sứ mạng, tầm nhìn, chiến lược phát triển của Trường; phù hợp với mục tiêu của giáo dục đại học theo quy định tại Luật Giáo dục đại học.
2 Chuẩn đầu ra của CTĐT được xác định rõ ràng; phù hợp, gắn kết với mục tiêu của CTĐT, sứ mạng, tầm nhìn, chiến lược phát triển của Trường; được phổ biến đến tất cả người học.
3 Chuẩn đầu ra của CTĐT phù hợp với Khung trình độ quốc gia Việt Nam và các quy định hiện hành; bao gồm chuẩn đầu ra chung và chuẩn đầu ra chuyên biệt.
4 Chuẩn đầu ra của tất cả các học phần được xác định rõ ràng; phù hợp, tương thích, bảo đảm sự đáp ứng chuẩn đầu ra của CTĐT.
5 Quá trình xây dựng chuẩn đầu ra của CTĐT có thu thập, sử dụng ý kiến và phản ảnh được yêu cầu của người học.
6 Chuẩn đầu ra học phần được đo lường, đánh giá tại thời điểm người học tốt nghiệp; được cải tiến dựa trên cơ sở phân tích kết quả đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra học phần và chuẩn đầu ra CTĐT.
7 CTĐT và các đề cương chi tiết học phần có đủ thông tin; thể hiện các phương thức đào tạo của CTĐT; được cập nhật; được phê duyệt, được công bố công khai và người học dễ dàng tiếp cận.
8 Cấu trúc và nội dung của CTĐT được thiết kế và phát triển theo cách bảo đảm người học đạt được chuẩn đầu ra và có khối lượng học tập phù hợp với quy định; được thiết kế và phát triển dựa trên phản hồi và nhu cầu của các bên liên quan.
9 Đóng góp của từng học phần trong việc đạt được chuẩn đầu ra của CTĐT là rõ ràng.
10 Chương trình đào tạo có cấu trúc logic, trình tự hợp lý, có tính linh hoạt và tích hợp; thể hiện rõ các học phần bắt buộc, tự chọn, lý thuyết, thực hành, trải nghiệm, nghiên cứu khoa học, các thành phần chính yếu và bổ trợ; cho phép người học lựa chọn theo định hướng nghề nghiệp của bản thân.
11 Các hoạt động dạy và học được thiết kế tương thích với chuẩn đầu ra của CTĐT; được cải tiến thường xuyên Triết lý giáo dục của cơ sở đào tạo được tuyên bố rõ ràng, được phổ biến đến các bên liên quan và được truyền tải vào các hoạt động dạy và học.
12 Các phương pháp đánh giá kết quả học tập của người học đa dạng, tương thích với chuẩn đầu ra của CTĐT; Có các quy định rõ ràng về đánh giá kết quả học tập, quy trình phúc khảo; được phổ biến đến người học và được triển khai thực hiện một cách nhất quán; Các tiêu chuẩn và thủ tục đánh giá kết quả học tập, xét công nhận kết quả học tập, xét tốt nghiệp được phổ biến đến người học và được triển khai thực hiện một cách nhất quán.
13 Các phương pháp đánh giá kết quả học tập được thể hiện qua ma trận, tiêu chí và mức độ đánh giá, đáp án, thang điểm chi tiết, kế hoạch đánh giá và các quy định cụ thể để bảo đảm độ giá trị, độ tin cậy và sự công bằng.
14 Các phương pháp đánh giá kết quả học tập bảo đảm đo lường được mức độ đạt chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra của từng học phần.
15 Kết quả đánh giá được phản hồi kịp thời cho người học để người học cải thiện việc học tập, phương pháp học tập và kết quả học tập.
16 Nhìn chung, anh/chị hài lòng về CTĐT mình đã học.
II. Hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng của Nhà trường
17 Anh/chị hài lòng về đội ngũ giảng viên.
18 Anh/chị hài lòng về đội ngũ nhân viên hỗ trợ, cố vấn học tập.
19 Anh/chị hài lòng về công tác quản lý, hỗ trợ đào tạo.
20 Anh/chị hài lòng về cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành, thí nghiệm.
21 Anh/chị hài lòng về hoạt động ngoại khóa, phục vụ cộng đồng.
22 Anh/chị hài lòng quá trình thực hiện đồ án, khóa luận, đề tài, luận văn.
23 Anh/chị hài lòng về chính sách, hoạt động nghiên cứu khoa học.
24 Anh/chị hài lòng về môi trường cảnh quan, an ninh trật tự.
25 Anh/chị được trang bị kiến thức, kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp.
26 Anh/chị hiểu rõ về sứ mạng, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, triết lý giáo dục và các chế độ chính sách có liên quan của Nhà trường.
27 Anh/Chị hài lòng với ngành đào tạo mình đã học.
28 Anh/Chị có định hướng học cao học tại Trường.
29 Anh/chị hài lòng về chất lượng và hiệu quả giảng dạy, hướng dẫn của giảng viên đối với tiến bộ học tập của bản thân.
30 Anh/chị hài lòng như thế nào về tổng thể quá trình đào tạo và trải nghiệm tại trường đối với sự phát triển về kiến thức, năng lực và phẩm chất của bản thân.
III. Thông tin việc làm
31 Tình trạng việc làm của Anh/chị:


32 Đơn vị công tác: (Nếu chọn có việc làm)
33 Lĩnh vực công tác có đúng chuyên ngành đào tạo không? (Nếu chọn có việc làm)

34 Loại hình cơ quan, doanh nghiệp Anh/chị đang công tác? (Nếu chọn có việc làm)



35 Thu nhập bình quân của anh/chị (triệu đồng)? (Nếu chọn có việc làm)

36 Theo Anh/Chị, những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc theo ngành tốt nghiệp?


C. Ý kiến khác
37 Theo Anh/chị những kiến thức, kỹ năng nào cần bổ sung vào CTĐT, CTDH.

38 Anh/chị đề xuất loại ra khỏi CTĐT, CTDH học phần nào?

39 Anh/chị đề xuất thêm vào CTĐT, CTDH học phần nào?

40 Ý kiến khác của Anh/Chị để giúp Trường đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu của xã hội?