Đang tải...

Đăng nhập
KHẢO SÁT Ý KIẾN SINH VIÊN VLVH
VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA NHÀ TRƯỜNG – HỌC KỲ II NĂM HỌC 2023-2024
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo, nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng của sinh viên VLVH, cũng như ý kiến đóng góp và thông tin phản hồi về hoạt động giảng dạy của giảng viên; hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng của Nhà trường, Trường thực hiện khảo sát ý kiến sinh viên VLVH theo Kế hoạch số 135/KH-ĐHXDMT ngày 02 tháng 5 năm 2024 của Hiệu trưởng trường ĐHXDMT.
Nhà trường đề nghị các Anh/Chị trên tinh thần trách nhiệm và xây dựng, hãy vui lòng trả lời những câu hỏi sau đây. Những thông tin các Anh/Chị cung cấp sẽ là cơ sở giúp Nhà trường cải tiến và nâng cao chất lượng các mặt hoạt động.
A.THÔNG TIN CHUNG
NGÀNH ĐÀO TẠO:   ĐƠN VỊ:  GIẢNG VIÊN:  
Anh/Chị hãy cho biết ý kiến của mình theo mức độ từ 1 đến 5:
1 - Rất không hài lòng Đáp ứng chưa tới 30% mong đợi của Anh/Chị
2 - Không hài lòng Đáp ứng từ 30% đến dưới 50% mong đợi của Anh/Chị
3 - Phân vân Đáp ứng từ 50% đến 69% mong đợi của Anh/Chị
4 - Hài lòng Đáp ứng từ 70% đến 89% mong đợi của Anh/Chị
5 - Rất hài lòng Đáp ứng từ 90% đến 100% mong đợi của Anh/Chị
B. NỘI DUNG KHẢO SÁT
Hãy cho biết mức độ hài lòng của Anh/Chị với các nhận định sau bằng cách tích chọn vào các mức độ tương ứng theo quy ước
TT Nội dung lấy ý kiến Các mức độ
1 2 3 4 5
I. Hoạt động giảng dạy của giảng viên
1 Nội dung học phần được giảng viên trình bày đầy đủ, rõ ràng theo đề cương chi tiết.
2 Anh/chị tích lũy được kiến thức và kỹ năng theo yêu cầu của học phần.
3 Giảng viên trình bày nội dung bài giảng rõ ràng, dễ hiểu, sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy theo hướng phát huy tính tự học, tự nghiên cứu của sinh viên.
4 Giảng viên giới thiệu và khuyến khích sinh viên khai thác các nguồn tri thức khác nhau (giáo trình, tài liệu, …).
5 Giảng viên sử dụng thời gian trên lớp và các phương tiện hỗ trợ dạy – học (bảng, máy chiếu, tranh ảnh, …) một cách hiệu quả.
6 Giảng viên sử dụng thời gian trên lớp một cách hiệu quả và đảm bảo kế hoạch giảng dạy theo kế hoạch.
7 Giảng viên hướng dẫn, giải đáp thỏa đáng những thắc mắc liên quan đến học phần và có biện pháp kiểm tra việc tự học của sinh viên.
8 Giảng viên khuyến khích học viên phát biểu hoặc đặt câu hỏi trong giờ học; các giờ học viên thảo luận hoặc thuyết trình được giảng viên tổ chức hiệu quả.
9 Giảng viên có nhận xét/góp ý về bài tập lớn, sửa bài kiểm tra công bằng, khách quan và đánh giá đúng quá trình học tập của sinh viên.
10 Giảng viên có thái độ thân thiện, cởi mở, ứng xử đúng mực và tạo được môi trường học tập tích cực với sinh viên.
  II. Hoạt động khác
11 Anh/chị hài lòng về năng lực, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên hỗ trợ của Nhà trường, đơn vị liên kết.
12 Anh/chị hài lòng về cơ sở vật chất phục vụ hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng.
13 Anh/chị hài lòng về chất lượng, mức độ đáp ứng của môi trường tâm lý, văn hóa, thể thao, xã hội, cảnh quan và an ninh trật tự của Nhà trường, đơn vị liên kết.
14 Anh/chị hài lòng về chất lượng dịch vụ, phục vụ của Nhà trường, đơn vị liên kết.
15 Anh/chị hài lòng về công tác tổ chức thi, đánh giá kết quả học tập và giải quyết khiếu nại, tố cáo của Nhà trường.
16 Anh/chị hài lòng về công tác tư vấn, hỗ trợ sinh viên của Nhà trường, đơn vị liên kết.
17 Anh/chị hài lòng về chương trình đào tạo của Nhà trường.
18 Anh/chị hài lòng về chất lượng đào tạo của Nhà trường.
19 Anh/chị hài lòng về sứ mạng, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và triết lý giáo dục của Nhà trường.
20 Anh/chị hài lòng về chất lượng và hiệu quả giảng dạy, hướng dẫn của giảng viên đối với tiến bộ học tập của bản thân.
21 Anh/chị hài lòng như thế nào về tổng thể quá trình đào tạo và trải nghiệm tại trường đối với sự phát triển về kiến thức, năng lực và phẩm chất của bản thân.
C. CÁC Ý KIẾN KHÁC