Đang tải...

Đăng nhập
PHIẾU KHẢO SÁT
Ý KIẾN VỀ NHU CẦU NGUỒN NHÂN LỰC, CHUẨN ĐẦU RA,
KHUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN NGÀNH TRÍ TUỆ NHÂN TẠO ỨNG DỤNG,
NGÀNH KỸ THUẬT PHẦN MỀM
TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC (MÃ NGÀNH: 7480103)

   Kính gửi Quý Cơ quan, Doanh nghiệp/Chuyên gia, giảng viên/Người học đã tốt nghiệp.
      
Trường Đại học Xây dựng Miền Tây dự kiến mở chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo ứng dụng, ngành Kỹ thuật phần mềm trình độ đại học trong thời gian sắp tới. Nhà trường kính mong Quý Cơ quan, Doanh nghiệp/Chuyên gia, giảng viên/Người học đã tốt nghiệp dành thời gian cho ý kiến về nhu cầu nhân lực đối với chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo ứng dụng.
Chúng tôi xin cam kết rằng các thông tin này chỉ dùng để khảo sát đánh giá nhu cầu nguồn nhân lực và không dùng vào mục đích nào khác.

I. THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI KHẢO SÁT
  1. Họ và tên:        
  2. Vị trí công tác:         
  3. Điện thoại:        
4. Email:   
  5. Tên cơ quan/ đơn vị làm việc:  
  6. Lĩnh vực hoạt động:   
  7. Kinh nghiệm công tác:   năm      
Anh/Chị hãy cho biết ý kiến của mình theo mức độ từ 1 đến 5:
1 - Rất không hài lòng Đáp ứng chưa tới 30% mong đợi của Anh/Chị
2 - Không hài lòng Đáp ứng từ 30% đến dưới 50% mong đợi của Anh/Chị
3 - Phân vân Đáp ứng từ 50% đến 69% mong đợi của Anh/Chị
4 - Hài lòng Đáp ứng từ 70% đến 89% mong đợi của Anh/Chị
5 - Rất hài lòng Đáp ứng từ 90% đến 100% mong đợi của Anh/Chị
II. Ý KIẾN VỀ NHU CẦU NGUỒN NHÂN LỰC
 
1 Tổng số nhân lực chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo ứng dụng, trình độ đại học trong cơ quan/doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại?
 
 
 
 
2 Số lượng nhân lực chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo ứng dụng, trình độ đại học trong cơ quan, doanh nghiệp cần tuyển dụng trong 5 năm tới là:
 
 
 
 
3 Vị trí việc làm ngành Trí tuệ nhân tạo ứng dụng, trình độ đại học mà cơ quan, doanh nghiệp cần tuyển dụng trong thời gian tới:
 Ý kiến:  
4 Số đợt tuyển dụng nhân sự (trong năm) tại cơ quan Ông/Bà làm việc
 
 
 
 
 
5 Nhu cầu về nguồn nhân lực chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo ứng dụng?
 
 
 
 
 
6 Theo Anh/Chị, nguồn nhân lực trong lĩnh vực Công nhệ thông tin, chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo ứng dụng ở Việt Nam hiện nay?
 
 
 
 
 
7 Anh/Chị hãy đánh giá thế nào về năng lực của đội ngũ chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo ứng dụng? 
Mục Nội dung đánh giá Rất tốt Tốt Khá Trung bình Thấp
a) Khả năng xây dựng các dự án thực tế
b) Khả năng thích ứng với công việc thực tế
c) Ý thức, thái độ về nghề nghiệp
d) Khả năng phát triển nghề nghiệp
8 Trường ĐHXD Miền Tây dự kiến đào tạo đại học ngành Kỹ thuật phần mềm, chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo ứng dụng, Anh/Chị sẽ:
 
 
 
 
9 Anh/Chị sẽ/có thể hợp tác với Trường các hoạt động nào?
 
 
 
 Ý kiến khác:
III. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO (CTĐT)
     10. Ý kiến về Chuẩn đầu ra CTĐT:
                                                            (Theo thang: 5-Rất cần thiết, 4-Cần thiết, 3-Bình thường, 2-Ít cần thiết, 1-Không cần thiết)
TT NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ Mức độ
5 4 3 2 1
A. KIẾN THỨC          
PLO1 Vận dụng kiến thức cơ bản về khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, kỹ thuật số, công nghệ, ngoại ngữ, giáo dục thể chất và an ninh quốc phòng giải quyết các vấn đề thực tiễn..
PLO2 Phân tíchkiến thức cơ sở ngành làm nền tảng cho việc tiếp thu và phát triển kiến thức chuyên ngành.
PLO3 Kết nối các kiến thức lý thuyết và thực tiễn chuyên ngành trong quá trình giải quyết các vấn đề chuyên môn.
PLO4 Phân tích, đánh giá các giải pháp thiết kế/quy trình/phương pháp mới nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động nghề nghiệp.
B. KỸ NĂNG          
PLO5 Sử dụng ngoại ngữ tương đương bậc 3/6 theo Khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam (hoặc B1 theo Khung tham chiếu châu Âu) trong môi trường học tập và làm việc.
PLO6 Sử dụng thiết bị, công nghệ, phần mềm chuyên ngành trong công việc chuyên môn.
PLO7 Phối hợp các hình thức giao tiếp trong việc trình bày, phản biện các vấn đề chuyên môn trong lĩnh vực hoạt động.
PLO8 Phối hợp và dẫn dắt nhóm thực hiện các dự án chuyên môn thuộc lĩnh vực hoạt động. Đồng thời sử dụng tốt ngoại ngữ trong môi trường làm việc.
PLO9 Tổng hợp, phân tích dữ liệu, thông tin trong giải quyết các vấn đề chuyên môn thuộc lĩnh vực hoạt động.
PLO10 Thiết kế và phát triển các giải pháp chuyên môn thuộc lĩnh vực hoạt động trong môi trường thực tế, đáp ứng yêu cầu chuyên môn, chuẩn mực.
C. MỨC TỰ CHỦ VÀ CHỊU TRÁCH NHIỆM          
PLO11 Hình thành thái độ trách nhiệm trong công việc và tuân thủ pháp luật, kỷ luật, đạo đức trong hoạt động nghề nghiệp.
PLO12 Phât triển năng lực tự chủ nghề nghiệp và chủ động học tập nhằm tích lũy kiến thức, nâng cao năng lực chuyên môn, khả năng học tập suốt đời.
11. Ý kiến về Khung CTĐT
STT Khối kiến thức Số tín chỉ Mức độ
Bắt buộc Tự chọn Toàn bộ 5 4 3 2 1
1 Kiến thức giáo dục đại cương 37 0 37
2 Kiến thức cơ sở ngành 44 0 44
3 Kiến thức chuyên ngành 41 10 51
4 Thực tập (Trí tuệ nhân tạo ứng dụng, tốt nghiệp) 8 0 8
5 Đồ án tốt nghiệp 10 0 10
Tổng cộng 140 10 150
12. Các ý kiến khác
Xin chân thành cảm ơn quý Anh/Chị đã tham gia khảo sát.